1. Home
  2. Dịch vụ pháp lý
  3. Tư vấn đầu tư trong nước và nước ngoài

Luật sư tư vấn đầu tư tại Vĩnh Phúc

3958 Tư vấn đầu tư trong nước và nước ngoài

Luật sư tư vấn đầu tư tại Vĩnh Phúc
MỤC LỤC

Vĩnh Phúc là một điểm đến thu hút được nhiều nhà đầu tư trong nước và nước ngoài lựa chọn. Bởi lẽ Vĩnh Phúc là nơi có nhiều khu công nghiệp lớn như Khu công nghiệp Khai Quang, Khu công nghiệp Bình Xuyên, Khu công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc, Khu công nghiệp Bá Thiện, Khu công nghiệp Tam Dương, Khu công nghiệp Phúc Yên…Và đây cũng là địa phương triển khai nhiều chính sách tăng cơ hội thành công cho các doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh nhà; đồng thời cũng hết sức tạo điều kiện cho các Doanh nghiệp duy trì và mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách hàng sơ bộ về Luật sư Tư vấn đầu tư tại Vĩnh Phúc và những giá trị chúng tôi có thể mang đến cho Quý khách hàng.

I. Hiểu như thế nào về  “Tư vấn đầu tư” tại Vĩnh Phúc?

Khái niệm cơ bản về “Tư vấn đầu tư” thường được hiểu là những khuyến nghị hoặc hướng dẫn nhằm giải thích và cung cấp thông tin cho nhà đầu tư về một hay một chuỗi sản phẩm đầu tư nào đó.

Đối với những nhà đầu tư nước ngoài, những nhà đầu tư từ tỉnh khác đến, và ngay cả những nhà đầu tư trong tỉnh, việc tiếp cận các thông tin về chính sách pháp luật về các lĩnh vực đầu tư nói chung ở Việt Nam cũng như các chính sách cụ thể liên quan đến từng lĩnh vực, từng địa bàn là điều không hề đơn giản. Vì vậy, họ rất cần đến “Tư vấn đầu tư”. Tư vấn đầu tư có thể mang tới cho nhà đầu tư những thông tin xoay quanh dự án đầu tư của họ cũng như các vấn đề về thị trường, các chính sách pháp luật có liên quan.

Hoạt động Tư vấn đầu tư tại Vĩnh Phúc bao gồm tư vấn về pháp luật, tư vấn về chủ trương, chính sách đầu tư, các ngành nghề được ưu đãi đầu tư, các chương trình ưu đãi về đầu tư hiện hành. Từ đó thông việc được Tư vấn đầu tư, nhà đầu tư có thể định hướng được dự án đầu tư của mình và dự liệu được cả những vấn đề rủi ro cho dự án có thể phát sinh trong quá trình triển khai và hoạt động.

II. Tại sao các nhà đầu tư lại cần đến dịch vụ Tư vấn đầu tư ?

Việc đầu tư vào lĩnh vực gì, đầu tư ở địa bàn nào, đầu tư dưới hình thức nào thường khiến các nhà đầu tư đau đầu lựa chọn và cân nhắc. Bởi lẽ, đầu tư là một việc tiềm ẩn nhiều rủi ro và rắc rối, ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế của nhà đầu tư. Nhà đầu tư phải nắm được thị trường, xác định được các chiến lược kinh doanh để việc đầu tư là đúng đắn, hiệu quả, đem lại lợi nhuận – vì có lợi nhuận thì mới tồn tại được. Do đó, để hạn chế được tối thiểu rủi ro, đảm bảo an toàn khi quyết định rót vốn, góp vốn đầu tư thì các cá nhân, doanh nghiệp cần được tư vấn đầu tư từ một tổ chức am hiểu và chuyên nghiệp.

Công ty luật TNHH Youth & Partners là công ty luật thành lập hoạt động chủ yếu trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, do đó việc tiếp cận với các chủ trương chính sách của tỉnh Vĩnh Phúc là một điểm thuận lợi. Ngoài tư vấn về chính sách, pháp luật, chúng tôi có thể dự báo cho nhà đầu tư và doanh nghiệp về những thay đổi mới nhất trong chính sách về đầu tư của nhà nước nói chung và của tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng, từ đó đánh giá mức độ ảnh hưởng đến dự án của nhà đầu tư và đưa ra cho nhà đầu tư những lời khuyên tốt nhất. Đó sẽ là gợi ý, là định hướng rất có ý nghĩa đối với các nhà đầu tư khi tiến hành khảo sát, thăm dò thị trường về những lĩnh vực mà nhà đầu tư muốn tham gia.

III. Các hoạt động tư vấn đầu tư của Công ty luật TNHH Youth & Partners

Là một đơn vị chuyên chung cấp dịch vụ Tư vấn đầu tư tại Vĩnh Phúc, với đội ngũ luật sư, chuyên gia tư vấn năng động và giàu kinh nghiệm, Công ty luật TNHH Youth & Partners có thể cung cấp cho khách hàng Dịch vụ Tư vấn đầu tư tốt nhất. Các hoạt động cụ thể như sau:

- Tư vấn về pháp luật, chủ trương, chính sách đầu tư;

- Tư vấn về tính khả thi và các rủi ro của dự án đầu tư;

- Tư vấn lựa chọn loại hình đầu tư (đầu tư trực tiếp, đầu tư gián tiếp, đầu tư theo hợp đồng BT, BTO, BOT…)

- Tư vấn lập dự án đầu tư;

- Tư vấn thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, xin thuê đất, xin các giấy phép con;

- Tư vấn soạn thảo các Hợp đồng liên quan đến đầu tư;

- Tư vấn cho nhà đầu tư những vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án đầu tư;

IV. Các dịch vụ đi kèm với Tư vấn đầu tư tại Vĩnh Phúc của Công ty luật TNHH Youth & Partners.

- Xin giấy phép liên quan đến thẻ cư trú, tạm trú và visa cho người nước ngoài làm việc và công tác tại Việt Nam;

- Xin giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam;

- Thực hiện các thủ tục chuyển nhượng phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài;

- Thay đổi các thông tin liên quan đến nhà đầu tư nước ngoài, giấy phép đầu tư và giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

- Làm thủ tục mua bán, sáp nhập công ty, tạm dừng, giải thể công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện của công ty có vốn đầu tư nước ngoài.

- Làm thủ tục điều chỉnh dự án đầu tư, chuyển nhượng dự án đầu tư.


HÃY GỌI 088 995 6888 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Công ty Luật TNHH Youth & Partners
Thời gian – Tận tâm – Tận lực
Hotline: (+84) 88 995 6888
Email: thanhnv@vinhphuclawyers.vn | vinhphuclawyers.vn
Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc