1. Home
  2. Tin tức pháp luật
  3. Bản tin pháp lý

Luật sư tư vấn doanh nghiệp giỏi tại Vĩnh Yên

2806 Bản tin pháp lý

Luật sư tư vấn doanh nghiệp giỏi tại Vĩnh Yên
MỤC LỤC

Những năm gần đây tốc độ tăng trưởng của Vĩnh Phúc luôn ở mức cao so với các khu vực lân cận, và một trong số những địa bàn đóng góp nhiều nhất cho sự phát triển này là Thành phố Vĩnh Yên. Với sự thành lập và phát triển các doanh nghiệp trên địa bàn, Luật sư tư vấn doanh nghiệp giỏi tại Vĩnh Yên luôn là những người đồng hành đáng tin cậy, đem lại những giá trị thiết thực cho doanh nghiệp và đóng góp cho sự phát triển của Vĩnh Yên và tỉnh Vĩnh Phúc nói chung.

1. Luật sư tư vấn doanh nghiệp là gì

Luật sư tư vấn doanh nghiệp hay còn gọi là luật sư doanh nghiệp là những Luật sư có chuyên môn và kinh nghiệm không chỉ về Luật Doanh nghiệp mà còn các quy định khác liên quan đến doanh nghiệp.

Vai trò của luật sư tư vấn doanh nghiệp là hỗ trợ các doanh nghiệp nắm được các quy định pháp luật về ngành nghề kinh doanh, phương thức quản lý, giải quyết tranh chấp và bảo đảm quyền lợi của khách hàng. Luật sư tư vấn doanh nghiệp có khả năng hỗ trợ được doanh nghiệp ở các loại hình như công ty TNHH, công ty Cổ phần, Doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp doanh, hợp tác xã, tập đoàn kinh tế.

Bên cạnh hỗ trợ, tư vấn, Luật sư tư vấn doanh nghiệp còn có thể hỗ trợ rà soát, soạn thảo các văn bản nội bộ, các hợp đồng kinh tế và có thể đại diện doanh nghiệp tham gia đàm phán, giải quyết tranh chấp và bảo vệ quyền lợi tốt nhất của doanh nghiệp trong các hoạt động khác có liên quan.

2. Luật sư tư vấn doanh nghiệp giỏi tại Vĩnh Yên

Để nắm được hành lang pháp lý trong lĩnh vực mình kinh doanh, hoặc để giải quyết các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến các văn phòng Luật sư để được hướng dẫn thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Tuy nhiên, do các vấn đề, vụ việc cụ thể có mức độ phức tạp khác nhau, quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý có thể gặp khó khăn, gây ảnh hưởng tới tiến độ giải quyết các vụ việc. Việc chậm trễ trong giải quyết các thủ tục pháp lý làm mất nhiều thời gian của khách hàng, đôi khi khiến khách hàng “lỡ việc”. Ngoài ra, các vụ việc bị kéo dài cũng làm Luật sư phải tốn nhiều thời gian, chi phí hơn.

Với đội ngũ nhân viên, luật sư chuyên nghiệp, am hiểu pháp luật, được đào tạo bài bản, cộng với lợi thế am hiểu tình hình địa bản, các luật sư tư vấn doanh nghiệp tại Công ty Luật Youth & Partners nỗ lực khắc phục tất cả những nhược điểm làm phiền lòng khách hàng, cam kết giải quyết các thủ tục pháp lý nhanh nhất, hiệu quả và chính xác nhất tại Vĩnh Yên, và thực tế chúng tôi đã được nhiều doanh nghiệp công nhận là luật sư tư vấn doanh nghiệp giỏi Vĩnh Yên

3. Tại sao nên lựa chọn Luật sư tư vấn doanh nghiệp giỏi tại Công ty Luật TNHH Youth & Partners

Công ty Luật TNHH Youth & Partners tuy là công ty trẻ tại Vĩnh Yên nhưng đã ghi được nhiều dấu ấn trong “bản đồ” các công ty luật, văn phòng luật sư tại Vĩnh Phúc. Không chỉ nhận được nhiều đánh giá tốt về thái độ, dịch vụ từ Khách hàng, đối tác mà Y&P còn nhận được sự tin tưởng từ các luật sư khác khi sẵn sàng hợp tác với Y&P để cùng giải quyết những vụ việc khó, phức tạp.

Ngoài ra, lý do quan trọng để Quý khách hàng yên tâm lựa chọn Y&P bởi đội ngũ Luật sư là những người am hiểu pháp luật, giàu kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ. Hơn nữa, đội ngũ nhân sự của Y&P luôn mang phương châm “Thời gian- tận tâm- tận lực” khi giải quyết bất kỳ vấn đề nào mà Khách hàng gặp phải. Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để đem đến cho khách hàng sự hài lòng, an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Lượng khách hàng của Y&P gồm có cá nhân, doanh nghiệp ( doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài) nên Y&P cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Những dịch vụ mà Y&P cung cấp cho doanh nghiệp tại Vĩnh Yên, đó là hỗ trợ tư vấn và đại diện bao gồm nhưng không giới hạn các vấn đề sau:

Lựa chọn hình thức kinh doanh và loại hình doanh nghiệp; thành lập doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế;

Đăng ký ngành nghề kinh doanh có điều kiện/Ngành nghề cấm và ngành nghề hạn chế kinh doanh;

Điều chỉnh giấy phép kinh doanh và cấp các loại giấy phép con cho doanh nghiệp;

Hoạt động quản trị nội bộ doanh nghiệp, gồm: Tư vấn xây dựng quy chế lao động, tiền lương, quy chế quản trị và điều hành doanh nghiệp;

Giải quyết tranh chấp trong quá trình kinh doanh, gồm: Tư vấn hướng giải quyết các tranh chấp trong nội bộ doanh nghiệp và các tranh chấp hợp đồng kinh tế khác phát sinh bên ngoài doanh nghiệp theo đúng trình tự, quy định của pháp luật hiện hành.

 DTTH


HÃY GỌI 088 995 6888 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Công ty Luật TNHH Youth & Partners
Thời gian – Tận tâm – Tận lực
Hotline: (+84) 88 995 6888
Email: thanhnv@vinhphuclawyers.vn | vinhphuclawyers.vn
Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc