1. Home
  2. Dịch vụ pháp lý
  3. Tranh tụng và đại diện ngoài tố tụng

Văn phòng Luật sư tại Vĩnh Phúc

4124 Tranh tụng và đại diện ngoài tố tụng

Văn phòng Luật sư tại Vĩnh Phúc
MỤC LỤC

Với vị thế là một trong những địa bàn có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất khu vực miền Bắc, Vĩnh Phúc nói chung và các địa bàn như Vĩnh Yên, Vĩnh Tường, Yên Lạc, Sông Lô, Lập Thạch, Bình Xuyên, Phúc Yên …. hiện tại là nơi thu hút nhiều các cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức khác khi cân nhắc, lựa chọn nơi để lập nghiệp. Do đó, các mối quan hệ xã hội và mối quan hệ làm ăn kinh doanh ngày càng phát triển và đa dạng khiến cho vai trò của Luật sư trong việc tham gia tư vấn và giải quyết vụ việc ngày càng tăng thêm.

1. Công ty Luật / Văn phòng Luật sư uy tín

Nhận thức được xu hướng này, hiện nay không ít văn phòng, công ty Luật đã được thành lập để đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết của khách hàng không chỉ trong địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc mà còn các tỉnh, thành lân cận như Hà Nội, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hưng Yên, Bắc Ninh…Các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp ở Vĩnh Phúc luôn mong muốn tìm được cho mình một văn phòng luật sư giỏi, công ty luật uy tín tại Vĩnh Phúc để có thể tư vấn một cách chính xác nhất và có thể đưa cho mình những cách giải quyết phù hợp nhất. Với sứ mệnh là người đồng hành đáng tin cậy, từ khi thành lập đến nay Công ty Luật TNHH Youth and Partners đã tham gia và giải quyết thành công rất nhiều vụ việc và vụ án, từ đó góp phần nâng cao vị thế của Luật sư trong xã hội.

Với lợi thế là một tổ chức hành nghề Luật sư năng động, những thành viên trong Công ty Luật TNHH Youth & Partner luôn không ngừng trau dồi, làm mới và nâng cao kiến thức pháp lý, bên cạnh đó, với phương châm “thời gian – tận tâm – tận lực”, chúng tôi luôn cố gắng hết mình để đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng dù là những vấn đề pháp lý đơn giản hay phức tạp, với những nỗ lực đó, Y&P đã được ghi nhận là một trong những tổ chức Luật sư hàng đầu tại Vĩnh Phúc và các tỉnh thành khác.

2. Bạn đang cần?

Ký kết Hợp đồng với khách hàng nhưng còn vướng một số nội dung đàm phán, điều khoản và thủ tục pháp lý? Bạn cần thẩm tra pháp lý trước khi ký kết Hợp đồng kinh tế lớn?

Tư vấn cho bạn trong một vụ tranh chấp?

Luật sư tham gia tố tụng tại Tòa án – Trọng tài thương mại hay Thi hành án?

Bạn có sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ nhưng chưa đăng ký giấy phép theo quy định? Các sản phẩm dịch vụ của bạn hiện đang bán rất tốt và có uy tín trên thị trường nhưng chưa biết làm cách nào để bảo vệ thương hiệu đó? Bạn cần chuyển nhượng thương hiệu kinh doanh nhà hàng, cafe,…?

Muốn làm thủ tục cấp/ chuyển nhượng GCN quyền sử dụng đất nhưng không biết bắt đầu từ đâu và không sắp xếp được thời gian để thực hiện?

Luật sư tư vấn thường xuyên trong mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, thuế, lao động, BHXH, đầu tư,…cho hoạt động của Doanh nghiệp.

3. Lý do bạn nên chọn Youth & Partners Lawfirm

Là một Công ty Luật được đánh giá rất cao trong thực tiễn tư vấn pháp lý chuyên nghiệp và hiệu quả, Y&P đã được các doanh nghiệp lớn, nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc cũng như các tỉnh lân cận đánh giá rất cao trong hoạt động tư vấn của mình.

Youth & Partners Lawfirm là sự kết hợp của đội ngũ Luật sư dày dạn kinh nghiệm trong nghề và những chuyên viên trẻ, tâm huyết cùng với các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động chuyên môn và thực tiễn, uy tín, chuyên nghiệp với tiêu chuẩn cao.

Youth & Partners Lawfirm với kinh nghiệm hỗ trợ, hợp tác pháp lý cho các doanh nghiệp trong nước, DN có yếu tố nước ngoài với quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến các Tổng Công ty, Tập đoàn lớn như Samsung, Viettel,… với chi phí hợp lý nhất, hỗ trợ và đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Không chỉ vậy, thành viên tại đây cũng không ngừng nâng cao, mở rộng kiến thức chuyên môn qua các công tác đào tạo hay từ chính khách hàng trong quá trình tư vấn.

4. Những dịch vụ Youth & Partners cung cấp

Với những lợi thế như trên, hiện tại chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ trong các lĩnh vực như: Doanh nghiệp; Tư vấn đầu tư trong nước và nước ngoài; Hôn nhân và gia đình; Tranh tụng và đại diện ngoài tố tụng; Đất đai; Dân sự và thừa kế; Lao động; Giấy phép

Hướng đến việc phát triển thành một nhà cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ pháp lý nơi có thể cung cấp cho Quý Khách hàng dịch vụ pháp lý trong mọi lĩnh vực, chúng tôi cam kết sẽ đóng vai trò như một “bác sĩ pháp lý” hỗ trợ đại diện khách hàng làm việc với các cơ quan, tổ chức, cá nhân; Soạn thảo các văn bản, tài liệu; Đưa ra ý kiến pháp lý chuẩn xác tháo gỡ các vướng mắc không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn trong đời sống một cách hợp pháp, hiệu quả.

Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của mình, Công ty Luật TNHH Youth & Partners rất tự tin có thể đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất không chỉ tại Vĩnh Phúc mà còn tại các tỉnh thành khác trên cả nước.


HÃY GỌI 088 995 6888 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Công ty Luật TNHH Youth & Partners
Thời gian – Tận tâm – Tận lực
Hotline: (+84) 88 995 6888
Email: thanhnv@vinhphuclawyers.vn | vinhphuclawyers.vn
Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc