1. Home
  2. Dịch vụ pháp lý
  3. Hỗ trợ doanh nghiệp

Luật sư giỏi tại thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc

3571 Hỗ trợ doanh nghiệp

Luật sư giỏi tại thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc
MỤC LỤC

Thành phố Phúc Yên là đô thị cửa ngõ của tỉnh Vĩnh Phúc, là một trong những đô thị vệ tinh của Vùng thủ đô Hà Nội; là trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, thể dục thể thao và đào tạo, là trung tâm kinh tế công nghiệp - dịch vụ, trung tâm khoa học kỹ thuật và công nghệ, giữ vị trí chiến lược quan trọng về phát triển công nghiệp và thương mại - du lịch của tỉnh Vĩnh Phúc, góp phần kết nối giao lưu phát triển kinh tế với vùng thủ đô Hà Nội.

Do vậy, khách hàng tại Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc khi gặp bất kỳ vấn đề pháp lý vướng mắc nào cần giải đáp, tư vấn hoặc cần Luật sư trực tiếp tham gia giải quyết theo ủy quyền/bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp thì đều có chung suy nghĩ là liệu Luật sư/văn phòng Luật sư/công ty Luật tại Thành phố Phúc Yên liệu có đáp ứng giải quyết được vấn đề cho khách hàng hay không?

1.    Một số câu hỏi mà khách hàng thường quan tâm

-        Có Luật sư tại huyện Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc không?

-        Luật sư tại huyện Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc có uy tín không?

-        Luật sư giải quyết tranh chấp đất đai tại huyện Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc?

-        Luật sư tư vấn hôn nhân tại huyện Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc?

-        Luật sư thực hiện thủ tục hành chính về đất đai?

-        Danh sách Luật sư tại huyện Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc?

-        Danh sách văn phòng/ công ty Luật tại huyện Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc?

-        Chi phí tư vấn, thuê Luật sư?

-        Nên chọn Luật sư tại Thành phố Phúc Yên,Vĩnh Phúc hay các Luật sư, công ty Luật tại Hà Nội?

-        Chất lượng tư vấn của Luật sư tại huyện Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc?

Để có thể tư vấn, giải quyết được vấn đề cho khách hàng, thì khi tìm đến Luật sư chúng tôi khách hàng đã có rất nhiều câu hỏi khi mà tìm kiếm Luật sư, công ty Luật. Kể cả khi đã sử dụng dịch vụ thì khách hàng vẫn luôn muốn biết được tiến độ và giải quyết công việc của Luật sư cho khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng không cần phải lo lắng vì đã có rất nhiều Luật sư, công ty, văn phòng Luật sư tại Vĩnh Phúc có thể hỗ trợ mọi pháp lý trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc nói chung và huyện Thành phố Phúc Yên nói riêng. Khách hàng có thể tìm thấy mọi thông tin cho các câu hỏi trên khi tìm kiếm Luật sư,… Thông qua bài viết này, sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho khách hàng cần tư vấn, giải quyết các vấn đề pháp lý.

2.    Các vấn đề được Luật sư tư vấn, giải quyết

-        Luật sư về hành chính tại huyện Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc sẽ trực tiếp tư vấn, hướng dẫn các thủ tục hành chính, thủ tục thủ tục khởi kiện, tham gia tố tụng để bảo vệ cho người khởi kiện, người bị kiện, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong vụ án hành chính (Khởi kiện quyết định hành chính hoặc hành vi hành chính của cơ quan, cá nhân có thẩm quyền). Luật sư hành chính tại huyện Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc sẽ giúp khách hàng có cơ sở pháp lý vững vàng khi đòi lại quyền và lợi ích hợp pháp của mình trước các cơ quan công quyền thông qua việc khiếu nại, khởi kiện.

-        Luật sư đất đai: Ở các huyện tại Vĩnh Phúc nhu cầu tư vấn thủ tục hành chính như: xin trích lục bản đồ, cấp đổi sổ đỏ, sổ hồng cũ sang sổ hồng mới, chuyển nhượng đất đai, mua bán, thừa kế, tặng cho,… luôn rất cao. Ngoài việc liên quan đến thủ tục hành chính còn giải quyết tranh chấp đất đai bằng con đường hành chính hoặc tố tụng, nhận đại diện theo ủy quyền,…Do vậy, khi có bất kỳ nhu cầu gì hay liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và giải đáp vướng mắc.

-        Luật sư hình sự: Đi kèm với du lịch, phát triển kinh tế thì trên địa bàn còn rất nhiều vụ án hình sự xảy ra trên địa bàn huyện Thành phố Phúc Yên. Luật sư chúng tôi sẽ giúp khách hàng nhìn nhận rõ sự việc, có thể giúp khách hàng để có nhiều tình tiết giảm nhẹ, giảm tội, giảm hình phạt,…

-        Luật dân sự: Luật sư dân sự tại huyện Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc sẽ trực tiếp tư vấn, hướng dẫn thủ tục khởi kiện, tham gia tố tụng để bảo vệ quyền lợi ích cho nguyên đơn, bị đơn, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong vụ án Dân sự. Việc thuê Luật sư dân sự tại huyện Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc sẽ góp phần giúp bạn giảm thiểu các chi phí rủi ro khi tham gia tranh chấp dân sự.

-        Luật sư ly hôn: Luật sư sẽ tư vấn cho khách hàng viết đơn khởi kiện, tư vấn toàn bộ thủ tục để tiến hàng thuận tình ly hôn, đơn phương ly hôn, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hôn nhân.

-        Luật sư tư vấn hợp đồng, nội bộ cho doanh nghiệp: Hợp đồng sẽ giúp khách hàng đảm bảo được quyền lợi, giảm thiểu các rủi ro pháp lý, sử dụng lao dộng đúng theo quy định pháp luật….

-        Ngoài tất cả các dịch vụ nêu trên, Luật sư sẽ hỗ trợ trong các vấn đề pháp lý khác, đại diện cho khách hàng đi làm việc với cơ quan nhà nước,…

3.    Điểm mạnh của Luật sư/Công ty Luật TNHH Youth & Partners

Luật sư được đào tạo bài bản sau khi có bằng cử nhân Luật thì cần phải tham gia lớp đào tạo nghiệp vụ Luật sư đã tốt nghiệp. Sau đó cần phải tập sự 1 năm tại các văn phòng, công ty Luật. Khi kết thúc tập sự thì phải thi qua kỳ thi nghiệp cụ Luật sư (đạt) và thực hiện các thủ tục gia nhập Đoàn Luật sư tỉnh/thành phố thì mới được cấp thẻ Luật sư để hành nghề. Trải qua quá trình học tập và rèn luyện thường xuyên thì Luật sư có đủ kiến thức và kinh nghiệm để tiến hành tư vấn các vụ việc, vụ án cho khách hàng. Và

Công ty Luật TNHH Youth & Partners được Sở Tư pháp cấp giấy phép hoạt động hành nghề để tiến hành tiếp nhận các Luật sư, chuyên viên pháp lý làm việc để hỗ trợ cho những vấn đề trên của khách hàng. Giúp khách hàng có nhìn nhận rõ ràng và mang lại hiệu quả cho các vụ việc của khách hàng.

Trên đây là nội dung tư vấn hướng dẫn của Luật sư Lưu Thị Dung Công ty Luật TNHH Youth & Partners. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp cụ thể./.

LS Lưu Thị Dung

     Trân trọng!

 


HÃY GỌI 088 995 6888 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Công ty Luật TNHH Youth & Partners
Thời gian – Tận tâm – Tận lực
Hotline: (+84) 88 995 6888
Email: thanhnv@vinhphuclawyers.vn | vinhphuclawyers.vn
Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc