1. Home
  2. Dịch vụ pháp lý
  3. Hỗ trợ doanh nghiệp

Luật sư tranh tụng tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

2737 Hỗ trợ doanh nghiệp

Luật sư tranh tụng tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
MỤC LỤC

Cùng với sự phát triển kinh tế nâng cao đời sống của người dân thì nhu cầu về pháp luật cũng ngày càng tăng lên. Trong đời sống luôn có các tranh chấp xảy ra trong đời sống. Ngoài con đường đàm phán thì còn có thể giải quyết các tranh chấp bằng cơ quan thứ ba như tòa án, trọng tài,… Giải quyết tranh chấp bằng pháp luật với phương án chính xác, triệt để và toàn diện. Đường lối khởi kiện và theo kiện từ cấp Sơ thẩm đến Giám đốc thẩm đều được tiên liệu, thống nhất nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của Quý khách hàng; giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc để tập trung vào công việc chính của mình.

1.      Vì sao cần Luật sư?

Xã hội ngày càng phát triển, càng phát sinh thêm nhiều mối quan hệ giữa công dân với công dân, giữa công dân với các cơ quan, tổ chức và giữa các cơ quan, tổ chức với nhau. Những mối quan hệ này nhiều khi phát sinh mâu thuẫn, ảnh hưởng đến quyền lợi của mỗi bên. Với tư cách là Luật sư, người am hiểu pháp luật và kinh nghiệm trong hoạt động pháp luật, vài trò của luật sư ở Việt Nam hiện nay ngày càng được thể hiện được rõ nét.

Luật sư và nghề luật sư đang ngày càng khẳng định vị trí và vai trò quan trọng trong đời sống xã hội hiện nay. Luật sư là người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân, cơ quan tổ chức có hiệu quả nhất tại Tòa án; góp phần giảm thiểu các vụ án oan sai, bảo vệ tốt nhất quyền lợi của khách hàng trên cơ sở các quy định của pháp luật, qua đó vị thế của luật sư trong xã hội. Luật sư với tư cách là người hiểu biết pháp luật sẽ giúp cho các cơ quan nhà nước, đảm bảo cho các hoạt động của các cơ quan này diễn ra đúng pháp luật. Pháp luật phải được mọi người nhận thức và thực hiện thống nhất trên toàn lãnh thổ và tất cả các ngành, pháp luật thống nhất đòi hỏi mọi người dân trên mọi vùng miền phải có đủ thông tin về pháp luật và nâng cao ý thức pháp luật. Luật sư có sự ảnh hưởng tích cực tới đời sống xã hội, có vai trò quan trọng nhất là trợ giúp pháp lý, thể hiện thông qua các hoạt động sau:

Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân trong tố tụng và ngoài tố tụng.

2.      Các lĩnh vực Luật sư tham gia tranh tụng

-         Trong lĩnh vực tố tụng: Khi xảy ra một sự việc tranh chấp, nghĩa là có việc mâu thuẩn, xung đột về quyền và lợi ích. Việc có một Luật sư tranh chấp phân tích các khía cạnh về pháp lý, có kinh nghiệm, đối đáp, tranh luận và thậm chí dày dạn trong việc sử dụng các biện pháp tâm lý, điều tra sẽ giúp ích thân chủ rất nhiều trong việc đòi quyền lợi của mình. Luật sư tranh tụng có thể giúp thân chủ chiến thắng. Nhưng việc chiến thắng không có nghĩa là lật ngược hoàn toàn thế trận, mà hoàn toàn phụ thuộc vào sự việc. Nếu hồ sơ có nhiều điểm yếu về mặt pháp lý, về mặt chứng cứ, thì chiến thắng có nghĩa là giảm tổn thất, giảm thiệt hại, giảm hình phạt mà thân chủ phải gánh chịu. Nếu hồ sơ có nhiều điểm thuận lợi về mặt cơ sở pháp lý hay chứng cứ, thì việc chiến thắng có thể đạt đến mức tuyệt đối mà thân chủ đặt ra. Luật sư tham gia hoạt động tố tụng với tư cách là người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp khác của đương sự trong các vụ việc dân sự, hành chính; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người bị hại, nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự, người có quyền, lợi ích liên quan trong vụ án hình sự; là người bào chữa, của người bị tạm giữ, bị can, bị cáo,…

-         Trong lĩnh vực đại diện ngoài tố tụng: Luật sư đại diện cho khách hàng giải quyết các công việc trong phạm vi, nội dung được yêu cầu. Ngoài ra, sẽ tư vấn cụ thể cho khách hàng biết rõ về quyền và lợi ích của khách hàng trong quan hệ pháp lý đã cần tư vấn, thực hiện. Bên cạnh đó, Luật sư sẽ đưa ra các phương án tư vấn đưa ra những điểm mạnh, điểm yếu của các phương pháp để khách hàng có thể có các lựa chọn cho phù hợp.

3.      Điểm mạnh của Công ty Luật TNHH Youth & Partners

Hiện tại, Công ty Luật TNHH Youth & Partners đang phát triển 04 phòng chuyên môn với đội ngũ Luật sư, cố vấn, chuyên viên, nhân viên đông đảo.

Phòng Tranh tụng và Đại diện ngoài tố tụng: Gồm 2 Luật sư và 2 chuyên viên.

Phòng Doanh nghiệp và Đầu tư: Gồm 2 Luật sư và 2 chuyên viên

Phòng Đất đai và dịch vụ đất đai: Gồm 2 Luật sư và 3 chuyên viên

Phòng Tư vấn pháp luật thường xuyên cho Doanh nghiệp: Gồm 2 Luật sư và 2 chuyên viên

Với đội ngũ như trên Công ty Luật TNHH Youth & Partners tự tin có thể đưa đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều Luật sư, chuyên viên pháp lý cộng sự ở các mảng, lĩnh vực pháp lý đa dạng, các đối tác ở các Cơ quan nhà nước, sở ban ngành luôn sẵn sàng hỗ trợ cho người dân và khách hàng giải đáp các thắc mắc khi có nhu cầu.

Trên đây là nội dung tư vấn của 𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒚 𝑳𝒖𝒂̣̂𝒕 𝑻𝑵𝑯𝑯 𝒀𝒐𝒖𝒕𝒉 & 𝑷𝒂𝒓𝒕𝒏𝒆𝒓𝒔. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp cụ thể./.

LS Lưu Thị Dung

Trân trọng!

 


HÃY GỌI 088 995 6888 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Công ty Luật TNHH Youth & Partners
Thời gian – Tận tâm – Tận lực
Hotline: (+84) 88 995 6888
Email: thanhnv@vinhphuclawyers.vn | vinhphuclawyers.vn
Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc