1. Home
  2. Dịch vụ pháp lý
  3. Hỗ trợ doanh nghiệp

Luật sư tư vấn tại Bình Xuyên

3800 Hỗ trợ doanh nghiệp

Luật sư tư vấn tại Bình Xuyên
MỤC LỤC

Văn phòng luật sư tại Bình Xuyên hay Công ty luật tại Bình Xuyên, hoặc Luật sư tư vấn tại Bình Xuyên là một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây. Lý do là bởi vì, Bình Xuyên là một huyện của tỉnh Vĩnh Phúc, tập trung nhiều khu công nghiệp, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nên các nhu cầu pháp lý ở đây rất đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ phân tích về công việc của Luật sư tư vấn, các bước thực hiện tư vấn, cũng như những lợi ích khi bạn liên hệ để được tư vấn bởi đội ngũ Luật sư của Công ty Luật TNHH Youth & Partners. Nếu đang ở địa bàn huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc hoặc lân cận mà đang gặp vấn đề vướng mắc pháp lý, đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Luật sư tư vấn là gì?

Luật sư tư vấn là những là người đã được cấp chứng chỉ hành nghề luật sư và đã có thẻ luật sư, thực hiện công việc tư vấn pháp luật. 

Khái niệm tư vấn pháp luật được quy định cụ thể tại Khoản 1 Điều 28 Luật Luật sư, cụ thể: “Tư vấn pháp luật là việc luật sư hướng dẫn, đưa ra ý kiến, giúp khách hàng soạn thảo các giấy tờ liên quan đến việc thực hiện quyền, nghĩa vụ của họ. Luật sư thực hiện tư vấn pháp luật trong tất cả các lĩnh vực pháp luật”.

Như vậy, hiểu đơn giản tư vấn pháp luật là những việc giải đáp pháp luật, tư vấn ứng xử theo quy định pháp luật trong những trường hợp cụ thể,…nhằm giúp khách hàng, công dân, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước thực hiện quyền và nghĩa vụ hợp pháp của họ. tư vấn luật  cần dựa trên sự phân tích toàn diện các quy phạm pháp luật áp dụng cụ thể cho từng tình huống pháp lý, từng người, từng vụ việc, có thể được thực hiện bằng nhiều hình thức như tư vấn trực tiếp tại trụ sở công ty luật, tại địa chỉ khách hàng, qua điện thoại hoặc qua email…

2. Luật sư tư vấn tại Bình Xuyên

Việc tìm một luật sư giỏi đáng tin cậy, người có thể giúp đỡ hiệu quả đối với các vấn đề pháp lý cụ thể của bạn có thể không dễ dàng. Tuy nhiên, với đội ngũ Luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng tư vấn pháp luật, Công ty Luật TNHH Youth & Partners là một trong những đơn vị tư vấn luật hàng đầu tại tỉnh Vĩnh Phúc. Chúng tôi, cung cấp mọi tư vấn pháp lý trong tất cả lĩnh vực: Đất đai, hôn nhân gia đình, thừa kế, doanh nghiệp, thuế, Bảo hiểm xã hội, soạn thảo hợp đồng, xin cấp tất cả các loại giấy phép, visa, tư vấn cho nhà đầu tư nước ngoài, tư vấn về hành chính, hình sự… tại huyện Bình Xuyên. Khi liên hệ để được tư vấn bởi đội ngũ Luật sư của Youth & Partners Lawfirm, bạn sẽ nhận đươc những lợi ích sau đây: 

  • Hiểu đầy đủ về các thông tin, quy định của pháp luật có ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của người được tư vấn
  • Luật sư của Công ty Luật TNHH Youth & Partners sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp tốt nhất cho vụ việc, nhằm bảo vệ tối đa quyền và lợi ích của Khách hàng
  • Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách triệt để, có những lời khuyên nhằm giảm thiểu rủi ro cho khách hàng. 
  • Chi phí cạnh tranh: Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, chúng tôi xác định được những phương thức giải quyết với mức chi phí tối thiểu và do đó chúng tôi luôn để xuất những mức phí dịch vụ cạnh tranh hơn so với những đơn vị tư vấn khác.

3. Trình tự thực hiện tư vấn pháp luật

Mỗi vụ việc có những đặc thù riêng, thông thường, Luật sư của Công ty Luật TNHH Youth & Partners sẽ tiến hành công việc theo trình tự cơ bản như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận và trao đổi thông tin, hồ sơ vụ việc của khách hàng và những người liên quan. Trong bước này, khách hàng sẽ trình bày trung thực, đầy đủ nội dung về vụ việc qua các câu hỏi của Luật sư. 
  • Bước 2: Phân công Luật sư đảm nhận vụ việc; Xác định yêu cầu, mục đích của khách hàng để trên cơ sở đó tư vấn về điều kiện, thẩm quyền giải quyết, thời gian thực hiện cũng như cách thức thực hiện theo quy định của pháp luật.
  • Bước 3: Trên cơ sở quyết định của khách hàng, Luật sư sẽ hướng dẫn chi tiết về trình tự, thủ tục và giải pháp để triển khai quyết định đó của khách hàngThu thập chứng cứ, tài liệu và các điều kiện chứng minh khác theo quy định pháp luật nhằm phục vụ công việc.
  • Bước 4: Soạn thảo văn bản, đơn, thư và hoàn thiện hồ sơ làm việc và/hoặc gửi các cá nhân, cơ quan, tổ chức liên quan, có thẩm quyền giải quyết vụ việc.
  • Bước 5. Trao đổi thông tin và đồng hành cùng khách hàng cho đến khi giải quyết xong vụ việc theo yêu cầu của khách hàng.

 4. Kết luận

Luật sư tư vấn là người cung cấp các thông tin pháp luật, các ý kiến đánh giá và giải pháp cụ thể cho một vấn đề mà khách hàng đưa ra. Có một Luật sư tư vấn giỏi chuyên môn cùng đồng hành, khách hàng sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong vụ việc. Dựa trên ý kiến đánh giá và giải pháp mà Luật sư tư vấn đề xuất, khách hàng có thể tự đưa ra những quyết định chính xác, an toàn mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả. Công ty luật TNHH Youth & Partners  luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ và hỗ trợ khách hàng để giải quyết tất cả các vấn đề pháp lý có liên quan.

LS Hoàng Hồng Mơ



 

 


HÃY GỌI 088 995 6888 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Công ty Luật TNHH Youth & Partners
Thời gian – Tận tâm – Tận lực
Hotline: (+84) 88 995 6888
Email: thanhnv@vinhphuclawyers.vn | vinhphuclawyers.vn
Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc