1. Home
  2. Dịch vụ pháp lý
  3. Hỗ trợ doanh nghiệp

Văn phòng Luật tại Phúc Yên

3444 Hỗ trợ doanh nghiệp

Văn phòng Luật tại Phúc Yên
MỤC LỤC

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo các vấn đề pháp lý phát sinh ngày càng nhiều. Do đó, nhu cầu được tìm hiểu, tư vấn và hỗ trợ các pháp luật là vô cùng cấp thiết. Ra đời với sứ mệnh cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất đến mọi đối tượng khách hàng tại Phúc Yên và một số huyện thị khác tại Vĩnh Phúc, Youth & Partners tự hào là một trong những đơn vị có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

1. Các dịch vụ đa dạng của Youth & Partners

Hỗ trợ, tư vấn không chỉ tại Vĩnh Phúc mà tất cả các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tại Việt Nam. Cụ thể các dịch vụ:

Tư vấn pháp lý doanh nghiệp trong nước như: Thành lập doanh nghiệp, tư vấn khởi nghiệp, thay đổi đăng ký doanh nghiệp, tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, tư vấn pháp luật thường xuyên;

Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp: Cập nhật các quy định mới, rà soát các văn bản, tài liệu nội bộ. Tư vấn, hỗ trợ xây dựng quy trình quản trị, kiểm soát; rà soát soạn thảo các Hợp đồng, công văn song ngữ… Đây cũng là lĩnh vực thuộc thế mạnh chúng tôi;

– Tư vấn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Tư vấn điều chỉnh dự án đầu tư, điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký đầu tư….

– Tư vấn thủ tục xin các loại giấy phép con: Giấy phép tư vấn du học, Giấy phép bưu chính, Giấy phép Dịch vụ việc làm, Cho thuê lại lao động, Mạng xã hội, Trang thương mại điện tử, An toàn vệ sinh thực phẩm,….;

– Tư vấn Sở hữu trí tuệ như: Đăng ký nhãn hiệu, đăng ký kiểu dáng công nghiệp, đăng ký quyền tác giả, mã số mã vạch, đánh giá các tài sản trí tuệ, li xăng và chuyển nhượng nhãn hiệu…;

– Đại diện tham gia giải quyết các tranh chấp về hôn nhân gia đình, dân sự, hình sự kinh doanh thương mại, đất đai…;

– Luật sư tham gia tố tụng tại tòa án, trọng tài;

– Tư vấn soạn thảo hợp đồng;

– Các dịch vụ pháp lý khác./.

2. Phương thức liên lạc với Youth & Partners

Khách hàng có thể nhanh chóng kết nối, tham vấn ý kiến của Luật sư tại Văn phòng Luật, sử dụng các dịch vụ pháp lý của chúng tôi qua phương thức tiện lợi nhất, tiết kiệm nhất để là kết nối với tổng đài luật sư tư vấn pháp luật miễn phí: 088 995 6888

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các phương thức như:

Zalo: 088 995 6888

Facebook: Công ty Luật TNHH Youth & Partners

Website: https://vinhphuclawyers.vn/

Email: thanhnv@vinhphuclawyers.vn

Nhóm facebook: Cộng đồng Luật sư Vĩnh Phúc

Thời gian phục vụ tư vấn: Tổng đài của chúng tôi phục vụ tư vấn trên toàn quốc. Thời gian phục vụ từ 7h30 sáng đến 23h00 đêm và tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả thứ bảy và chủ nhật và các ngày nghỉ lễ.

Vì vậy, quý khách hàng tại bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam muốn nhận được ý kiến tư vấn của Luật sư vào bất cứ thời gian nào chỉ cần liên hệ những phương thức thuận tiện trên . Đội ngũ Luật sư – Chuyên viên – Chuyên gia của chúng tôi luôn túc trực tư vấn – giải đáp mọi thắc mắc từ phía các bạn!

3. Phí dịch vụ Công ty Luật TNHH Youth & Partners

Việc thanh toán phí dịch vụ và các chi phí liên quan được thực hiện theo sự thỏa thuận giữa Luật sư với khách hàng trong từng vụ việc cụ thể : Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán phí dịch vụ khi ký Hợp đồng dịch vụ pháp lý với Luật sư hoặc sau khi Luật sư hoàn thành công việc (thanh lý hợp đồng) hoặc thanh toán thù lao Luật sư theo tiến độ thực hiện công việc.

Bên cạnh đó, nghề luật sư để đáp ứng được nhu cầu thực tế xã hội yêu cầu rất nhiều thời gian nghiên cứu, những kiến thức trí tuệ, pháp luật và thực tiễn để không chỉ đảm bảo công bằng theo hệ thống pháp luật Việt Nam mà còn đảm bảo được tốt nhất quyền lợi của khách hàng. Do vậy, sản phẩm của luật sư là tài sản vô hình, giá trị bằng trí tuệ gắn liền với quyền lợi của khách hàng liên quan đến chi phí thuê Luật sư;

Khách hàng thường yêu cầu luật sư đưa ra Biểu phí (“bảng giá”) cố định của dịch vụ luật sư. Tuy nhiên, mỗi một công việc của khách hàng đều có những sự khác biệt, mức độ yêu cầu luật sư đối với vụ việc đó cũng khác nhau, ngay trong cùng một lĩnh vực pháp luật cũng có mức độ phức tạp khác nhau đối với từng vụ việc.

Quý Khách hàng có thể yên tâm rằng Phí dịch vụ của chúng tôi là vô cùng phù hợp với nhu cầu của Khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi luôn tổ chức các chương trình ưu đãi rất lớn vào các ngày kỷ niệm, các ngày lễ tết và áp dụng các mức ưu đãi giảm giá, tạo ra các gói tặng kèm khi sử dụng dịch vụ vô cùng hấp dẫn, giúp việc tiếp cận và sử dụng dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp của người dân trở nên dễ dàng với mức phí hợp lý.

4. Tại sao nên sử dụng dịch vụ của Youth & Partners

Có nhiều văn phòng Luật, Công ty Luật lớn trên các tỉnh thành lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, tại Hà Nội. Xong không phải ai cũng thực sự hiểu rõ cũng như nắm được đầy đủ thông tin về quy định và chính sách có liên quan tới lĩnh vực của mình tại Vĩnh Phúc và các khu vực lân cận.

Youth & Partners thường đem lại cho khách hàng những giải pháp đơn giản những hiệu quả, không chỉ giải quyết những vấn của khách mà còn đáp ứng nhu cầu khắt khe, tỉ mỉ, bảo mật cho khách hàng. Cùng với  Giá trị cốt lỗi của Công ty xuyên suốt trong quá trình cung cấp dịch vụ, khách hàng sẽ trải nghiệm sự khác biệt trong quá trình làm việc với những Luật sư, chuyên gia chuyên nghiệp, bài bản và trách nhiệm.

Bên cạnh đó, những ưu điểm trong dịch vụ của chúng tôi có thể kể đến như: 1. Luật sư/Chuyên viên cao cấp của Luật Youth & Partners sẽ là người trực tiếp tư vấn, trao đổi, xử lý công việc và giám sát chất lượng thực hiện cho quý Khách hàng; Mọi chi phí triển khai công việc luôn được thông báo, thỏa thuận rõ ràng, hợp lý và minh bạch, không phát sinh thêm chi phí; Chúng tôi luôn bám sát công việc, cập nhật quý Khách hàng thường xuyên và kịp thời; Các tài liệu, giấy tờ, kết quả luôn được giao nhận tận tay quý khách hàng; Khách hàng luôn được lắng nghe, thấu hiểu, được tham vấn đưa ra quyết định tối ưu nhất và hài lòng nhất; Chúng tôi có thể cung cấp tư vấn trực tiếp bằng các ngoại ngữ như Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Trung.

Vì vậy, nếu như bạn đang cần thuê luật sư hay đơn giản là tìm Văn phòng Luật tại Phúc Yên thì Luật sư tại Công ty Luật TNHH Youth & Partners sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.

DTTH


HÃY GỌI 088 995 6888 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Công ty Luật TNHH Youth & Partners
Thời gian – Tận tâm – Tận lực
Hotline: (+84) 88 995 6888
Email: thanhnv@vinhphuclawyers.vn | vinhphuclawyers.vn
Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc