1. Home
  2. Tin tức pháp luật
  3. Các vụ việc đã xử lý

Luật sư Youth & Partners hoàn thành thủ tục đăng ký bản quyền tác giả cho Khách hàng tại Vĩnh Phúc

4190 Các vụ việc đã xử lý

Luật sư Youth & Partners hoàn thành thủ tục đăng ký bản quyền tác giả cho Khách hàng tại Vĩnh Phúc
MỤC LỤC

Tại tỉnh Vĩnh Phúc, sở hữu trí tuệ vẫn còn là một lĩnh vực mới, cho nên khi có nhu cầu cần được tư vấn, hỗ trợ các vấn đề pháp lý liên quan đến sở hữu trí tuệ, nhiều người sẽ lúng túng không biết lựa chọn dịch vụ của công ty nào. Công ty Luật TNHH Youth & Partners ( “Y&P”) được nhiều Quý Khách hàng tin tưởng lựa chọn là đơn vị tư vấn, cung cấp dịch vụ pháp lý về sở hữu trí tuệ hàng đầu tại Vĩnh Phúc. Công ty có bộ phận chuyên trách về sở hữu trí tuệ với những luật sư, chuyên gia, chuyên viên tư vấn giỏi, có chuyên môn, tận tâm, tận lực, nắm bắt kịp thời với sự phát triển của pháp luật sở hữu trí tuệ trong thời đại công nghệ thay đổi chóng mặt hiện nay. Tháng 9 vừa qua, Youth & Partners Lawfirm đã hoàn thành thành công đăng ký quyền tác giả cho Khách hàng tại Vĩnh Phúc

1. Tiếp nhận yêu cầu của Khách hàng về bảo hộ nhãn hiệu

          Khách hàng có nhu cầu sử dụng tên “Rose Black” cho cửa hàng thời trang của mình trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Khách hàng chưa biết cần làm thủ tục gì để được sử dụng tên này và làm thế nào để bảo hộ nhãn hiệu của mình nên muốn nhờ luật sư của Y&P tư vấn.

2. Luật sư Y&P tư vấn bảo hộ nhãn hiệu

          Ngay khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn của khách hàng, Luật sư của Youth & Partners Lawfirm đã tiến hành tra cứu, tư vấn sơ bộ quy trình giải quyết. Khách hàng cần đăng ký bản quyền tác giả và đăng ký nhãn hiệu “Rose Black”. Đây là thủ tục pháp lý cần thiết nhằm bảo vệ những sản phẩm trí tuệ do cá nhân, tổ chức sáng tạo ra, góp phần đảm bảo việc sử dụng một cách tốt nhất những sản phẩm trí tuệ đó.

          Sau khi được tư vấn sơ bộ, Khách hàng đã tín nhiệm và sử dụng dịch vụ pháp lý của Y&P để thực hiện các thủ tục cần thiết trên. Luật sư của Y&P đã tiến hành soạn thảo, nộp hồ sơ trên cơ sở thông tin khách hành cung cấp tới các cơ quan có thẩm quyền.

3. Cách thức nộp hồ sơ trong mùa dịch Covid-19

          Trong thời gian dịch Covid-19 vẫn diễn ra phức tạp thì việc nộp hồ sơ trực tiếp là điều rất khó khăn. Chính vì vậy, Cục Bản quyền tác giả đã ra Thông báo ngày 19/7/2021 về việc tiến hành tiếp nhận hồ sơ đăng ký quyền tác giả, quyền liên quan qua Cổng dịch vụ công trực tuyến, qua bưu điện.

          Để tiến hành thủ tục đăng ký quyền tác giả, Luật sư của Y&P nộp hồ sơ online qua Cổng dịch vụ công trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo tiến độ về thời gian đã cam kết với khách hàng.

4. Hoàn thành dịch vụ bảo hộ nhãn hiệu

            Đến ngày 13/9, Khách hàng đã nhận được kết quả là “Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả” với tác phẩm là logo của thương hiệu thời trang “Rose Black”.

          Nhận được sự tin tưởng của Khách hàng, Youth & Partners Lawfirm đã tiếp tục nhận được yêu cầu tư vấn và hỗ trợ Khách hàng thủ tục đăng ký mã số mã vạch sản phẩm tại Việt Nam

          Tính đến thời điểm hiện nay, Youth & Partners Lawfirm đã tiến hành cung cấp dịch vụ pháp lý liên quan sở hữu trí tuệ như đăng ký bản quyền tác giả, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, tư vấn pháp luật liên quan đến quyền tác giả và các quyền liên quan; Giải quyết tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ… cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc. Sau khi sử dụng dịch vụ, các Khách hàng đều thể hiện sự tín nhiệm, hài lòng và mong muốn tiếp tục được sử dụng dịch vụ của Youth & Partners Lawfirm trong tương lai.

          Nếu bạn cần bất kỳ tư vấn hay dịch vụ pháp lý nào về sở hữu trí tuệ, vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điên thoại hoặc email trong phần thông tin phía dưới.

NTQ 


HÃY GỌI 088 995 6888 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Công ty Luật TNHH Youth & Partners
Thời gian – Tận tâm – Tận lực
Hotline: (+84) 88 995 6888
Email: thanhnv@vinhphuclawyers.vn | vinhphuclawyers.vn
Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc