1. Home
  2. Tin tức pháp luật
  3. Các vụ việc đã xử lý

Y&P thực hiện soạn thảo Hợp đồng giữa TopCV và Edupia

3746 Các vụ việc đã xử lý

Y&P thực hiện soạn thảo Hợp đồng giữa TopCV và Edupia
MỤC LỤC

Y&P thực hiện soạn thảo Hợp đồng giữa TopCV (nền tảng tuyển dụng hàng đầu Việt Nam) và Edupia (nền tảng học online tiếng Anh top đầu khu vực Đông Nam Á)

Edupia là chương trình tiếng Anh online chất lượng cao được xây dựng dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới như AI, Big Data, Adaptive Learning, Edupia với tốc độ tăng trưởng thần tốc đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường tiếng Anh online chỉ sau 3 năm ra mắt.

TopCV là nền tảng tuyển dụng hàng đầu Việt Nam. TopCV cung cấp dịch vụ viết CV Online chuyên nghiệp,  kênh tìm việc làm uy tín dành cho mọi ứng viên và cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng cao cấp dành cho các doanh nghiệp. Với nhu cầu số lượng nhân sự đầu vào lớn, Edupia muốn các giải pháp tuyển dụng phải đáp ứng được các yêu cầu về tạo nguồn, quản lý hồ sơ, truyền thông thương hiệu tuyển dụng, thống kê hiệu quả hoạt động tuyển dụng cũng như có hệ thống đánh giá nhân sự đạt chuẩn. Đặc biệt là phải đảm bảo được tính minh bạch để ban quản trị đưa ra quyết định một cách khách quan, kịp thời. Vì vậy, Edupia chọn TopCV là đối tác chiến lược tuyển dụng để đồng hành cùng mục tiêu tăng trưởng và mở rộng thị phần của công ty.

Trong lần hợp tác chiến lược này, TopCV và Edupia đã tin tưởng lựa chọn Y&P để tiến hành soạn thảo bản  hợp đồng hợp tác quan trọng. Để chuẩn bị cho việc hợp tác, đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý của Y&P đã làm việc với tinh thần cao độ, cân nhắc rất kỹ từng điều khoản, sao cho đảm bảo lợi ích của các bên trong hợp đồng, hơn nữa còn phải dự kiến được những rủi ro sẽ xảy ra trong tương lai để có thể điều chỉnh các điều khoản  hợp đồng phù hợp với hoàn cảnh thực tiễn và quy định của pháp luật. Với đội ngũ luật sư am hiểu pháp luật kinh doanh, thương mại, có nhiều kinh nghiệm thực tế về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, Luật sư của Y&P đã trực tiếp tư vấn, lắng nghe ý kiến các bên, và hỗ trợ toàn diện trong vấn đề tư vấn soạn thảo hợp đồng, giúp các bên có thể tiến thương thảo, ký kết, thực hiện hợp đồng trong kinh doanh.

 thể thấy rằng, hiện nay, việc hợp tác giữa các doanh nghiệp diễn ra ngày càng nhiều và đa dạng như một xu thế tất yếu của quá trình toàn cầu hoá kinh tế. Trong xu hướng đó, việc có một bản hợp đồng hợp tác sao cho đúng quy định của pháp luật, lại có thể đảm bảo hài hoà lợi ích giữa các bên sẽ giảm thiểu tối đa rủi ro cho các bên khi hợp tác. Youth & Partners Lawfirm cung cấp các dịch vụ tư vấn hợp đồng, bao gồm việc chuẩn bị cơ sở đàm phán, soạn thảo hợp đồng, hiệu chỉnh và thâm định các loại hợp đồng kinh tế, thương mại, đầu tư…

Đội ngũ Luật sư của Công ty Luật TNHH Youth & Partners luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ cùng doanh nghiệp!

LS Hoàng Hồng Mơ

 


HÃY GỌI 088 995 6888 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Công ty Luật TNHH Youth & Partners
Thời gian – Tận tâm – Tận lực
Hotline: (+84) 88 995 6888
Email: thanhnv@vinhphuclawyers.vn | vinhphuclawyers.vn
Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc