1. Home
  2. Dịch vụ pháp lý
  3. Hỗ trợ doanh nghiệp

DỊCH VỤ PHÁP CHẾ THUÊ NGOÀI TẠI VĨNH PHÚC

416 Hỗ trợ doanh nghiệp

DỊCH VỤ PHÁP CHẾ THUÊ NGOÀI TẠI VĨNH PHÚC
MỤC LỤC

Để đảm bảo doanh nghiệp của mình luôn đi đúng hướng và giảm thiểu rủi ro tối đa cho doanh nghiệp của mình, có thể nói rằng, dịch vụ pháp chế thuê ngoài là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp hiện nay đang hướng đến. Vì vậy, để giúp các doanh nghiệp và bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về pháp chế thuê ngoài, Y&P Lawfirm xin gửi đến bài viết “Dịch vụ pháp chế thuê ngoài tại Vĩnh Phúc” dưới đây:

Dịch vụ pháp chế thuê ngoài là gì?

Dịch vụ pháp chế thuê ngoài được hiểu là doanh nghiệp sẽ sử dụng dịch vụ pháp lý tại Công ty luật nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề pháp lý, đưa ra định hướng và phương án cho doanh nghiệp. 

Hay nói cách khác thay vì phải thuê một nhân sự hay thành lập một phòng pháp chế phụ trách vấn đề pháp lý của doanh nghiệp thì các doanh nghiệp có cả một đội ngũ Luật sư tại công ty luật hỗ trợ và xử lý tình huống phát sinh cho doanh nghiệp của mình về mọi khía cạnh của vấn đề. 

Tại sao Doanh nghiệp nên chọn pháp chế thuê ngoài tại Vĩnh Phúc

1. Tiết kiệm chi phí: Luật sư thuê ngoài không đòi hỏi các chi phí lương, phúc lợi, hành chính văn phòng, … Khách hàng chỉ cần trả tiền cho các dịch vụ mà mình cần.

2. Tập Trung vào Hoạt Động Cốt Lõi: Việc thuê ngoài các dịch vụ pháp chế giúp các doanh nghiệp tập trung vào công việc kinh doanh mà không cần phải dành nhiều thời gian và nỗ lực cho việc quản lý các vụ kiện và công việc pháp lý cụ thể, cũng như không bị xao lãng bởi việc quản lý nhân sự nội bộ.

3. Chuyên môn và kinh nghiệm: Pháp chế thuê ngoài tại các công ty luật có đội ngũ luật sư hành nghề lâu năm trong lĩnh vực pháp luật, có kinh nghiệm đối mặt với các vấn đề pháp lý đa dạng, giúp cung cấp giải pháp thực tế và toàn diện. 

Ngoài ra, Pháp chế thuê ngoài tại các công ty luật thường có quy trình làm việc chặt chẽ và hiệu quả. Điều này giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất công việc, xử lý vấn đề phát sinh một cách triệt để và nhanh chóng.

4. Linh hoạt và chuyên biệt: Dịch vụ pháp chế thuê ngoài có khả năng linh hoạt và chuyên biệt, cho phép doanh nghiệp điều chỉnh quy mô và phạm vi thực hiện công việc dựa trên nhu cầu thực tế của doanh nghiệp mình.

5. Khách quan: Dịch vụ pháp chế thuê ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn khách quan vì lợi ích hợp pháp tối đa của khách hàng, không bị ảnh hưởng bởi xung đột lợi ích nội bộ.

6. Đảm Bảo Tuân Thủ pháp luật: Bằng việc sử dụng dịch vụ pháp chế thuê ngoài, doanh nghiệp có thể đảm bảo doanh nghiệp mình tuân thủ đúng các quy định pháp luật ngay cả khi doanh nghiệp có thể không hiểu rõ hoặc không thể thực hiện một cách hiệu quả. Từ đó, giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng pháp lý vững chắc và phát triển bền vững.

Dịch vụ pháp chế thuê ngoài tại Y&P Lawfirm

1. Những công việc pháp chế thuê ngoài được thực hiện tại Y&P Lawfirm

  • Cập nhật các quy định mới nhất của pháp luật liên quan đến các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Khách Hàng thông qua bản tin pháp lý hằng tháng; hướng dẫn Khách Hàng triển khai áp dụng các văn bản quy phạm pháp luật này trong quá trình hoạt động kinh doanh;

  • Tư vấn (qua điện thoại, email hoặc bằng văn bản) các vấn đề pháp lý liên quan đến các hoạt động đầu tư, kinh doanh của Khách Hàng; 

  • Hỗ trợ rà soát, hoàn thiện các văn bản, công văn, thư từ trao đổi giữa Khách Hàng với khách hàng/đối tác và/hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền; 

  • Hỗ trợ rà soát và sửa đổi các hợp đồng (song ngữ), thoả thuận, giao dịch của Khách Hàng ký kết với khách hàng/đối tác;

  • Tư vấn các giải pháp giúp doanh nghiệp bảo vệ được quyền và lợi ích hợp pháp của con người cũng như tài sản của doanh nghiệp mình;

  • Đại diện Khách Hàng trong quá trình làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc bên thứ ba liên quan đến hoạt động của Khách Hàng nếu có giấy ủy quyền được cung cấp bởi Khách Hàng;

  • Trực tiếp tham gia đàm phán, hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các tranh chấp gặp phải trong suốt quá trình hoạt động.

  • Đặc biệt, đến thời điểm hiện tại, Y&P Lawfirm là một trong những hãng luật hiếm hoi có thể tư vấn sâu những vấn đề về trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (CSR) hay cụ thể là bộ quy tắc RBA hiện đang áp dụng cho rất nhiều Doanh nghiệp. Do đó, Y&P Lawfirm rất vui lòng khi được hỗ trợ các Khách Hàng, đặc biệt là các Doanh nghiệp sản xuất nếu đang phải thực hiện theo bộ Quy tắc này. 

Free Scrabble Tiles Stock Photo

(Dịch vụ pháp chế thuê ngoài tại Vĩnh Phúc)

2. Quy trình thực hiện cung cấp dịch vụ pháp chế thuê ngoài tại Y&P Lawfirm

Bước 1: Tiếp nhận vấn đề pháp lý từ khách hàng: Tiếp xúc khách hàng, tìm hiểu yêu cầu tư vấn qua zalo/email

Bước 2: Đội ngũ chuyên viên nghiên cứu, soạn thảo: Đội ngũ chuyên viên nghiên cứu đưa ra phương án sơ bộ

Bước 3: Luật sư chỉnh sửa, bổ sung: Luật sư tiếp nhận báo cáo pháp lý/Hợp đồng từ chuyên viên, nghiên cứu đánh giá phương án sơ bộ, chỉnh sửa và đề xuất bổ sung

Bước 4: Luật sư Trưởng phòng phê duyệt: Luật sư trưởng hoàn thiện nội dung tư vấn

Bước 5: Gửi báo cáo chính thức: Báo cáo pháp lý/mô tả giải pháp, định hướng chiến lược và phương án

3. Khách hàng tiêu biểu đã và đang sử dụng dịch vụ pháp chế thuê ngoài tại Y&P Lawfirm

Hiện nay, Y&P đã và đang thực hiện hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp khắp các tỉnh thành trên cả nước gồm có: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, …  Tiêu biểu là các doanh nghiệp như: Samsung, TopCV, Cosmos, Arcardyan, Boulder, Cresyn, Viettel, FPT, …

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ pháp chế thuê ngoài uy tín, có trình độ chuyên môn cao và tận tâm với công việc tại Vĩnh Phúc thì Y&P tự hào là đơn vị đi đầu cung cấp dịch vụ pháp chế thuê ngoài với tiềm lực là các Luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm lâu năm về pháp chế doanh nghiệp tại các tập đoàn như Samsung, Masan, Pilmico, TopCV, DigitalX… cũng như nhiều Doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc… Y&P Lawfirm tự tin có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của Quý khách hàng, các Doanh nghiệp và các Nhà đầu tư vào Việt Nam.

Bài viết tham khảo:



HÃY GỌI 088 995 6888 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Công ty Luật TNHH Youth & Partners
Thời gian – Tận tâm – Tận lực
Hotline: (+84) 88 995 6888
Email: thanhnv@vinhphuclawyers.vn | vinhphuclawyers.vn
Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc