1. Home
  2. Kiến thức pháp lý
  3. Doanh nghiệp và Đầu tư nước ngoài

Đầu tư nước ngoài tại Vĩnh Phúc

2168 Doanh nghiệp và Đầu tư nước ngoài

Đầu tư nước ngoài tại Vĩnh Phúc
MỤC LỤC

Đầu tư nước ngoài hiện nay đang là một trong những xu thế phát triển và được chú trọng và hỗ trợ tạo điều kiện để thu hút nguồn vốn nước ngoài (FDI). Tại Vĩnh Phúc, đây được xem là một tỉnh có nhiều khu công nghiệp như: KCN Bĩnh Xuyên 1,2, KCN Tam Dương, KCN Bá Thiện 1,2,…Và Vĩnh Phúc luôn có nhiều chính sách hỗ trợ cho Nhà đầu tư phát triển, đồng thời hết sức tạo điều kiện có các doanh nghiệp FDI và các doanh nghiệp trong nước hoạt động sản xuất, kinh doanh.

1.    Tư vấn đầu tư nước ngoài là gì?

Nước ngoài hay người nước ngoài: Là người không có quốc tịch Việt Nam, bao gồm người có quốc tịch nước ngoài và người không quốc tịch.

Đầu tư là một lĩnh vực rộng về hoạt động kinh doanh tịa Việt Nam của các cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan đến hoạt động đầu tư kinh doanh.

Còn việc “tư vấn” Là việc luật sư hướng dẫn, đưa ra ý kiến, giúp khách hàng soạn thảo các giấy tờ liên quan đến việc thực hiện quyền, nghĩa vụ của họ. Hoặc Người có chuyên môn về pháp luật và được hỏi ý kiến để tham khảo khi giải quyết, quyết định công việc. Việc tham gia ý kiến theo góc độ pháp luật với tư cách là cộng tác viên hoặc là làm dịch vụ. Ví dụ: Văn phòng tư vấn pháp lý; Trung tâm tư vấn pháp lý...

Như vậy, tư vấn đầu tư nước ngoài là hoạt động của Luật sư, người có chuyên môn tư vấn về hoạt động đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Cụ thể: tư vấn về pháp luật, chính sách, chủ trương đầu tư, hình thức, ngành nghề đầu tư, ưu đãi đầu tư và toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

2.    Nội dung tư vấn đầu tư tại Vĩnh Phúc 

Để hoạt động đầu tư kinh doanh tại Việt Nam hiệu quả, tốn ít chi phí, ít thời gian để hoàn thành các thủ tục đầu tư lập dự án, thành lập doanh nghiệp thì cần phải là những Luật sư, người có chuyên môn thì mới hỗ trợ tư vấn hiệu quả nhất. Trước hết Luật sư sẽ tư vấn về chính sách về đầu tư kinh doanh tại tỉnh Vĩnh Phúc nới riêng và tại Việt Nam nói chung. Thứ hai là ngành nghề đầu tư kinh doanh của khách hàng có phù hợp với chính sách của địa phương, khu vực không.Các ngành nghề kinh doanh có điều kiện cần đáp ứng điều kiện gì khi hoạt động kinh doanh. Bảo đảm của hoạt động đầu tư những ưu đãi và hỗ trợ của nhà nước đối với hoạt động đầu tư nếu có.

Sau khi nhận thấy đã đủ điều kiện để tiến hành đầu tư thì khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về hình thức đầu tư theo hình thức đầu tư trực tiếp thành lập tổ chức kinh tế, góp vốn, mua cổ phần, phần vốn góp. Xác định cụ thể hình thức đầu tư thì Luật sư sẽ tư vấn cụ thể, chi tiết về các thủ tục như trường hợp tư vấn đầu tư lập dự án sản xuất, kinh doanh sẽ cần:

-       Tư vấn xin Giấy chứng nhận đầu tư (Cấp phép đầu tư, dự án đầu tư nước ngoài, dự án liên doanh,…

-       Tư vấn lập doanh nghiệp

Ngoài ra, Luật sư sẽ tư vấn các hoạt động điều chỉnh dự án/ Giấy chứng nhận đầu tư khi khách hàng có nhu cầu.

3.    Điểm mạnh của Công ty luật TNHH Youth & Partners

Với vị thế tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, với đội ngũ luật sư, chuyên gia tư vấn năng động và giàu kinh nghiệm, Công ty luật TNHH Youth & Partners có thể cung cấp cho khách hàng Dịch vụ Tư vấn đầu tư tốt nhất.

-       Với số lượng phòng ban của phòng đầu tư và doanh nghiệp như sau:

Phòng Đầu tư và Doanh nghiệp: Gồm 4 Luật sư và 2 chuyên viên

-       Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều phòng ban khác như:

Phòng Tranh tụng và Đại diện ngoài tố tụng: Gồm 2 Luật sư và 2 chuyên viên.

Phòng Đất đai và dịch vụ đất đai: Gồm 2 Luật sư và 3 chuyên viên

Phòng Tư vấn pháp luật thường xuyên cho Doanh nghiệp: Gồm 2 Luật sư và 2 chuyên viên

Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn rất nhiều dịch vụ pháp lý hỗ trợ người nước ngoài hoạt động đầu tư kinh doanh tại Việt Nam. Như hoạt động xuất nhập cảnh: Xin visa, thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại Việt Nam. Các hoạt động liên quan đến lao động nước ngoài tại Việt Nam như: Xin giấy phép lao động, giấy phép miễn xin Giấy phép lao động, xin lý lịch tư pháp,…Và xử lý các vụ tranh chấp liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Với đội ngũ như trên Công ty Luật TNHH Youth & Partners tự tin có thể đưa đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều Luật sư, chuyên viên pháp lý cộng sự ở các mảng, lĩnh vực pháp lý đa dạng, các đối tác ở các Cơ quan nhà nước, sở ban ngành luôn sẵn sàng hỗ trợ cho người dân và khách hàng giải đáp các thắc mắc khi có nhu cầu.

Trên đây là nội dung tư vấn của Công ty Luật TNHH Youth & Partners. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp cụ thể./.

LsD

Trân trọng!

 

 

 

 


HÃY GỌI 088 995 6888 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Công ty Luật TNHH Youth & Partners
Thời gian – Tận tâm – Tận lực
Hotline: (+84) 88 995 6888
Email: thanhnv@vinhphuclawyers.vn | vinhphuclawyers.vn
Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc